ความนิยมของกระเป๋าแบรนด์เนมจนเป็นที่มาของธุรกิจ
รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม / รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

เปิด 6 กระเป๋าแบรนด์เนมที่เก็บไว้ยิ่งนานมูลค่ายิ่งพุ่ง
ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม / รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ต่างให้ความสนใจและให้ราคาดี

รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม / รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนมเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมในสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ มีความโดดเด่น มีมูลค่าราคาสูง ผู้คนต่างให้ความสนใจและต้องการซื้อเก็บไว้ครอบครอง แต่ในมูลค่าที่ราคาสูงนั้นก็มีคุณภาพที่สูงและมีความคุ้มค่าในการซื้อเช่นกัน แต่กระเป๋าแบรนด์เนมบางรุ่นใช่ว่าเพียงมีเงินจะสามารถซื้อได้

สำหรับโลกยุคปัจจุบันกระเป๋าแบรนด์เนมสามารถนำมาเป็นการลงทุนได้ราคาสูงขึ้นทุกปีไม่ต่างจากทรัพย์สินอื่น ๆ อย่างทองคำ หุ้น หรือที่ดิน กระเป๋าแบรนด์เนมดังบางแบรนด์นั้นมีจำกัดมาก และหาซื้อกันไม่ได้ง่าย ๆ หรือต้องรอกันข้ามปีก็มี จึงทำให้ราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองในตลาดความต้องการนั้นราคาสูงขึ้นตามไปด้วยนอกจากจะเหมาะกับการลงทุนและมีราคาสูงขึ้นต่อเนื่องแล้ว หากเราต้องการใช้เงินก้อนในยามฉุกเฉิน กระเป๋าแบรนด์เนมก็เป็นทรัพย์สินที่สามารถนำมาจำนำหรือขายเพื่อรับเงินก้อนไปใช้จ่ายได้ ทำให้ธุรกิจการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม / รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ได้รับความนิยมและได้รับความสนใจอย่างมากจนถึงปัจจุบันนี้

และกระเป๋าแบรนด์เนมยังสามารถช่วยเราเมื่อเราเจอสถานการณ์ทางการเงินไม่คาดคิด เราสามารถนำกระเป๋าแบรนด์เนมไปจำนำ หรือไปขายต่อได้เพราะด้วยมูลค่าของกระเป๋าทีมีราคาสูงทำให้ร้าน รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม / รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ให้ราคาดีราคาสูง วันนี้เราจะมีกระเป๋าแบรนด์เนม ที่เก็บไว้ยิ่งนาน มูลค่ายิ่งพุ่ง มาแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังสนใจ


เปิด 6 กระเป๋าแบรนด์เนม เก็บไว้ยิ่งนาน มูลค่ายิ่งพุ่ง!

กระเป๋าแบรนด์ดังบางรุ่นนั้นสินค้ามีจำกัดมาก และไม่ได้หาซื้อได้ง่าย บางใบต้องใช้เวลาในการรอสินค้าเป็นปี ทำให้ราคากระเป๋าแบรนด์เนมมือสองที่ตลาดความต้องการนั้นสูงขึ้นตามไปด้วย เนื่องจากความต้องการในการซื้อนั้นมากกว่าจำนวนสินค้าที่จะขาย ธุรกิจรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม / รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม มือสองจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และสำหรับรุ่นที่ยิ่งเก็บนานยิ่งเพิ่มมูลค่า หากแลกเปลี่ยนซื้อขายก็ได้ราคาดีมีดังนี้

  1. Chanel Classic Flap Bag
    ที่มาของคำว่าพุ่งตลอดกาลจะเป็นขาดรุ่นนี้ไปไม่ได้ Chanel Classic Flap Bag เพราะด้วยรูปที่สวยงามและมีความคลาสสิกในตัวที่ไม่ว่ายุคไหนก็เอาอยู่ สำหรับกระเป๋ารุ่น Chanel Classic Flap Bag จะปรับราคาขึ้นประมาณ 20% ทุก ๆ ปี เนื่องด้วยราคาที่มีการปรับสูงขึ้นอยู่ตลอด หากได้นำมาลงทุนก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าราคาของ Chanel Classic Flap ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 200,000 - 240,000 บาท และจะมีราคาขายในตลาดของแบรนด์เนมมือสองถึง 70 - 80% ของราคาที่ซื้อ ถือเป็นรุ่นที่น่าลงทุนอย่างมาก

  2.  Chanel Boy Bag
    รุ่นนี้เป็นกระเป๋าที่ความคลาสสิกสามารถนำมาลงทุนได้คือรุ่น Chanel Boy Bag แม้ว่ารุ่น Boy Bag ที่เปิดตัวไปในปี 2011 เป็นอีกรุ่นที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างมากของ Chanel ปกติกระเป๋าแบรนด์เนมปรับราคาขึ้นเล็กน้อยทุกปีอยู่แล้วจากต้นทุนวัสดุและค่าแรง แต่ในปี 2021 ราคาเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติเพื่อชดเชยรายได้ที่หายไปจากการแพร่ระบาดของโควิดในปี 2020 แต่สำหรับ Chanel นี่คือการปรับกลยุทธ์ให้แบรนด์มีความเอ็กซ์คลูซิฟมากยิ่งขึ้น กลายเป็นว่ายิ่งทำให้ราคากระเป๋า Chanel ในตลาดกระเป๋ามือสองมีราคาสูงขึ้นและกลายเป็นที่ต้องการมากขึ้น

  3. HERMES BIRKIN
    กระเป๋าแบรนด์ดัง น่าซื้อ น่าเก็บ จะขาดรุ่นนี้ไปไม่ได้ HERMES BIRKIN กระเป๋าสุดคลาสสิก ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของกันง่าย ๆ ที่ทำออกมาอย่างจำกัด ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เป็นที่ต้องการในตลาดแบรนด์เนมอย่างมาก โดย HERMES BIRKIN มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 63,200 บาท เมื่อปี 1985 ซึ่งราคาจะมีการปรับขึ้นมาเรื่อย ๆ ทำให้แม้ว่าจะซื้อมานานเท่าไหร่ราคาก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เป็นอีกใบที่สร้างความคุ้มค่าในการลงทุนอย่างมากทีเดียวในแบรนด์ HERMES

  4. HERMES Kelly
    HERMES Kelly เป็นรุ่นไอคอนิกอีกรุ่นที่โด่งดัง เพราะเจ้าหญิงแห่งโมนาโก Grace Kelly ได้ถือกระเป๋ารุ่นนี้ไว้ด้านหน้าเพื่อปิดบังการตั้งครรภ์ของตนเอง จึงมีการตั้งชื่อรุ่นว่า HERMES Kelly แม้จะผ่านมานานหลายยุคสมัยแต่กระเป๋ารุ่นนี้ก็ไม่เคยได้รับความนิยมน้อยลงเลย และยังเป็นที่ต้องการมาจนถึงปัจจุบันซึ่งราคาจะแตกต่างกันไปตามวัสดุ ขนาดต่าง ๆ และราคาก็ยังคงเพิ่มสูงขึ้น

  5. Lady Dior
    กระเป๋า Lady Dior ได้รับการตั้งชื่อตามเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมีระดับและความสง่างามเหนือกาลเวลา นอกจากนี้ Lady Dior รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นยังเป็นที่ต้องการของนักสะสมกระเป๋าถือเป็นอย่างมาก ทำให้เมื่อเวลานำไปขาย ก็สามารถต่อในราคาที่สูงขึ้นกว่าเดิม โดยราคาจะสูงขึ้นประมาณ 7 เปอร์เซ็นต์ต่อปีเลยทีเดียว เป็นอีกรุ่นที่คนนิยมซื้อใช้ และซื้อไว้ลงทุนด้วย

  6. Goyard Saint Louis
    กระเป๋าแบรนด์ดัง Goyard Saint Louis เป็นแบรนด์กระเป๋าดีไซเนอร์ที่ลึกลับที่สุดแบรนด์หนึ่ง ซึ่ง Goyard ไม่เคยโฆษณา หรือไม่โพสต์อะไรบนเว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียเลย และยังมีร้านบูติก Goyard เพียงไม่กี่ที่ในโลกด้วย ทำให้การเป็นเจ้าของกระเป๋า Goyard อาจเป็นเรื่องยากได้ ทำให้ราคากระเป๋า Goyard มักจะขายมือสองในราคาสูงกว่ามือหนึ่งมาก ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นมีความพิเศษและหายากมาก ทำให้เป็นที่ต้องการของตลาดแบรนด์เนมมือสองอย่างมาก

ตามกระเป๋ารุ่นที่กล่าวมานี้ถือเป็นกระเป๋าที่มีมูลค่าเหมาะสำหรับการลงทุนและการซื้อ - ขาย หากท่านใดกำลังมองหาแหล่ง รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม / รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ต้องเป็นที่นี่ Didini รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ซื้อง่าย - ขายไว รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ในราคายุติธรรม ให้ราคาสูงกว่าใคร

Didini ผู้เชี่ยวชาญด้านแบรนด์เนมที่จะช่วยให้คุณสามารถหมุนเงินได้ไม่สะดุด เรารับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ราคาดี อนุมัติไว สามารถต่อรองราคาได้จนกว่าจะพอใน ประเมินราคาอย่างยุติธรรมตามสภาพของ ยิ่งสภาพดียิ่งให้ราคาสูง และจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ไม่ต้องกลัวข้อมูลรั่วไหล เราดูแลกระเป๋าให้อย่างดี มาสภาพไหน กลับสภาพนั้น

สนใจฝากขายและจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 420,987