6 สิ่งที่ควรรู้เมื่ออยากขายกระเป๋าแบรนด์เนม

เทคนิคพิชิตการขาย สร้างราคาขายที่ดีจากร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม

6 สิ่งที่ควรรู้เมื่ออยากขายกระเป๋าแบรนด์เนม

สาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนมเชื่อว่าหลาย ๆ คนย่อมไม่ได้มีกระเป๋าแบรนด์เนมแค่ใบเดียวอย่างแน่นอนอาจมีตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักร้อย ปัญหาของคนที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นจำนวนมากมีตั้งแต่พื้นที่ในการจัดเก็บที่ไม่เพียงพอ เกิดความเบื่อ หรือกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีอยู่ตกรุ่นไม่กลายเป็นที่นิยมแล้ว ทำให้เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมเหล่านี้มักจะนำกระเป๋าไปขายยังร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสดที่จะสามารถนำไปซื้อกระเป๋าแบรนด์รุ่นอื่น ๆ ได้ หรือบางครั้งมีความจำเป็นในการใช้เงินอย่างเร่งด่วนก็สามารถนำกระเป๋าแบรนด์เนมไปขายหรือไปจำนำกับร้านที่รับซื้อหรือรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินสดก็ได้ 

แต่การขายกระเป๋าแบรนด์เนมซึ่งเป็นสินค้าที่มีมูลค่าเจ้าของกระเป๋าควรรอบรู้ในรายละเอียดในการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหรือรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม เพื่อจะได้ไม่ถูกหลอกหรือโดนกลโกงของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมและยังสามารถต่อรองเพื่อให้ได้ราคาขายที่เหมาะสมมากที่สุดได้อีกด้วย Didini Shop จึงได้รวบรวมสิ่งที่ควรรู้เมื่อต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนม เจ้ากระเป๋าจะได้มีเช็กลิสต์เพื่อใช้ในการตรวจสอบร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมและคุณภาพของกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อจะได้ประเมินราคาที่จะได้รับจากการขายกระเป๋าอย่างเหมาะสมมากที่สุด 

6 สิ่งที่ควรรู้เพื่อให้ได้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่ดีและให้ราคาขายที่ยุติธรรม

  • ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมควรมีความน่าเชื่อ เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเจ้าของกระเป๋าที่ต้องการจะขายกระเป๋าแบรนด์เนม เพราะร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีความน่าเชื่อถือจะลดโอกาสการเกิดปัญหาที่จะตามมาได้ เช่น มีผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบสินค้าเพื่อที่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะได้ตกลงราคาขายได้อย่างยุติธรรม, จ่ายค่าสินค้าเป็นเงินสดเป็นรูปแบบการจ่ายเงินที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้, มีการออกสัญญาการซื้อ - การขาย โดยสามารถตรวจสอบได้จากการดูรีวิวจากลูกค้าที่เคยติดต่อซื้อขายกันหรือดูระยะเวลาในการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่จะเป็นการบ่งบอกถึงประสบการณ์ที่ยาวนานที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้มีมากยิ่งขึ้น 

  • ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมควรมีที่ตั้งเป็นหลักแหล่ง ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมควรมีที่ตั้งของร้านเป็นหลักแหล่งเพื่อเป็นสถานที่ในการติดต่อซื้อขายกันได้ เพราะถือว่าเป็นความปลอดภัยสำหรับเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องการขาย หรือหากเป็นร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมออนไลน์ก็อาจจะต้องดูจำนวนผู้ติดตาม หรือความถี่จากการตอบคำถาม เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลาหากมีปัญหาเกิดขึ้น โดยเฉพาะหากเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องการจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมที่ยังไม่ต้องการขายกระเป๋าเพียงแต่มีความจำเป็นในการใช้เงินจึงต้องนำกระเป๋าแบรนด์เนมมาค้ำประกัน ร้านรับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมจึงต้องมีที่ตั้งของร้านเป็นหลักแหล่งและสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาเพื่อที่จะสามารถนำกระเป๋าแบรนด์เนมกลับมาใช้งานได้ เมื่อจ่ายเงินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

  • การบริการของร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม เช่น มีการไปรับสินค้าตามสถานที่ที่ลูกค้ากำหนด เนื่องจากในบางครั้งเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมอาจต้องการขายกระเป๋าแบรนด์เนมที่ไม่ต้องการใช้แล้วเป็นจำนวนหลายใบ ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอาจจะไปรับสินค้าเองที่บ้านของลูกค้าเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และยังช่วยลดโอกาสที่จะเกิดความเสียหายกับการขนย้ายกระเป๋าเพื่อนำไปขายที่ร้านได้อีกด้วย 

  • สภาพของกระเป๋าแบรนด์เนม แน่นอนเลยว่าถึงจะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 แต่ก็ต้องเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีสภาพที่ดีที่จะสามารถนำมาขายต่อได้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมถึงจะทำการรับซื้อได้ บางร้านจะมีการกำหนดอายุการใช้งานและข้อกำหนดต่าง ๆ เพื่อเป็นการกำหนดสภาพของกระเป๋าแบรนด์เนมที่ต้องการจะรับซื้อ เช่น ไม่เคยเสียหรือเคยถูกซ่อมแซมมาก่อน, มีอายุการใช้งานไม่เกิน 2 ปี เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดเหล่านี้เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมควรสอบถามกับร้านที่รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมก่อนทำการซื้อ - ขายเพื่อที่จะได้รู้ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมของเราตรงกับความต้องการที่ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมต้องการหรือไม่  

  • อุปกรณ์และเอกสารของกระเป๋าแบรนด์เนม สิ่งเหล่านี้จะเป็นการการันตีว่ากระเป๋าแบรนด์เนมของคุณเป็นของแท้ ดังนั้นเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมจึงควรเก็บอุปกรณ์และเอกสารทุกอย่างของกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นอย่างดี เช่น กล่อง ถุงกระดาษ ถุงผ้า สายสะพาย ใบเสร็จ, ป้าย และการ์ดโดยเฉพาะของแบรนด์ Chanel ที่การ์ดไม่ควรหายเพราะมีผลต่อมูลค่าของกระเป๋าเมื่อนำมาขายกับร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมอาจทำให้ราคาลดลง 20,000 - 30,000 เลยก็ได้เพราะการ์ดของ Chanel จะมี Serial ของกระเป๋ารุ่นนั้น ๆ ระบุไว้บนการ์ด  

  • ความแตกต่างของราคาในการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์ ส่วนใหญ่มักจะขึ้นอยู่กับสภาพของกระเป๋า รุ่นของกระเป๋า แบรนด์ของกระเป๋า รวมไปถึงจำนวนอุปกรณ์ต่าง ๆ ของกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งทั้งหมดมีผลต่อราคาที่เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมจะได้รับจากร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ดังนั้นหากสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่เป็นสาวกของกระเป๋าแบรนด์เนมตัวยงที่ช้อปกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นประจำ ควรที่จะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่เป็นรุ่นหรือแบรนด์ที่เป็นที่นิยมหรือเป็นรุ่นคลาสสิก เพราะรุ่นและแบรนด์ดังกล่าวราคาของกระเป๋ามีแนวโน้มที่ลดลงได้น้อย ในทางตรงกันข้ามยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไรจะยิ่งทำให้มูลค่าของกระเป๋าเพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากเป็นรุ่นที่ไม่มีการผลิตออกมาอีกแล้วทำให้ได้ราคาขายที่สูง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างผลกำไรที่ถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมและนำมาขายของเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมในแต่ละคนมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันออกไป เช่น บางคนอาจจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อมีเงินสดในการทำกิจกรรมอย่างอื่น หรือเบื่อจึงขายไปเพื่อนำมาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่ หรือกระเป๋าแบรนด์เนมมีจำนวนมากเกินไปจึงขายกระเป๋าเพื่อเคลียร์พื้นที่ หรือซื้อมาเพื่อเก็งกำไรในการขาย แต่ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์อะไรในการขายกระเป๋าแบรนด์เนม 6 สิ่งที่กล่าวมาเป็นสิ่งที่เจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมควรที่จะทำเป็นเช็กลิสต์ไว้ เพื่อให้ได้ร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่ดีที่จะทำให้การขายกระเป๋าแบรนด์เนมไร้ซึ่งปัญหามากที่สุด

DIDINI SHOP รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสอง ที่มีประสบการณ์ในการซื้อ - ขายสินค้าแบรนด์เนมอย่างยาวนานและมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อตรวจสอบสินค้าแบรนด์เนมทุกชิ้น เพื่อประเมินราคาซื้อ - ขายอย่างยุติธรรมพร้อมกับจ่ายเป็นเงินสด นอกจากนี้ยังรับซื้อและขายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มือสอง เช่น ไอแพด, กล้องถ่ายรูป, โน้ตบุ๊ก และอุปกรณ์มือถือชนิดต่าง ๆ  อีกด้วย

สนใจซื้อ - ขายกระเป๋าแบรนด์เนมติดต่อ
โทร : 081-507-1507 , 081-621-7581
Line : @didini
Facebook : didini
E-mail : amydidini@gmail.com

เวลาทำการ
วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00-18.30 น.
(วันเสาร์และอาทิตโทรนัดได้)

Visitors: 420,987